Tin tức

Cập nhật những thông tin bổ ích và chương trình khuyến mại mới nhất !

Điểm danh các dịch vụ trong spa chuyên nghiệp cần có
Điểm danh các dịch vụ trong spa chuyên nghiệp cần có

1. DỊCH VỤ TRONG SPA MASSAGE THƯ GIÃN
Massage thư giãn là một dịch vụ mà bất cứ spa chuyên nghiệp nào cũng có. Mục đích chính của massage là giúp khách hàng thư giãn, giảm đau nhức các nhóm cơ. Không chỉ là thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, giảm stress mệt mỏi trong cuộc sống và dịch vụ massage còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho sức khỏe.

Đôi bàn tay mềm mại của nhân viên spa kết hợp với các loại tinh dầu thơm sẽ đem đến khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Hiện nay, các dịch vụ trong spa dùng để massage thư giãn có nhiều hình thức như massage toàn thân cùng tinh dầu, massage bằng đá nóng, massage kiểu Thái, Nhật, bằng túi thơm thảo dược.

Bên cạnh đó, nhiều spa còn phát triển thêm dịch vụ khá độc đáo như massage chân bằng cá, massage riêng cho bà bầu,...

2. DỊCH VỤ SPA XÔNG HƠI


Đi kèm với gói dịch vụ massage thư giãn là xông hơi. Ở các spa chuyên nghiệp, phòng xông hơi được thiết kế riêng, khách hàng có thể lựa chọn các loại tinh dầu ưa thích để xông hơi.

Xông hơi khi spa là cách thức tốt giúp giãn nở các mạch máu dưới da, lưu thông khí huyết, giúp thải chất độc ra bên ngoài. Tinh dầu xông hơi với hương thơm tự nhiên còn hỗ trợ làm lành các vết thương, làn da căng tràn sức sống.

Thời gian yên lặng để xông hơi, hòa quyện với không gian tràn ngập mùi tinh dầu thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn tinh thần sảng khoái, xóa tan sự mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống hàng ngày.


3.TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC DA MẶT

/Upload/image/2022/04/16/upload_-1-2_16-04-2022-11-05-34.jpg

Chăm sóc da mặt cơ bản


Một trong các dịch vụ trong spa được nhiều người tìm đến chính là tư vấn và chăm sóc da mặt. Khuôn mặt là phần cơ thể được mọi người đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng nhất. Thế nhưng việc makeup hàng ngày, chăm sóc da không đúng cách, tuổi tác hay do yếu tố môi trường tác động khiến làn da khuôn mặt gặp nhiều vấn đề.

Đến với spa chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn, tìm ra những vấn đề cụ thể cần phải chăm sóc trên da. Với sự hỗ trợ của các loại máy móc thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, với liệu trình chăm sóc da mặt đặc biệt sẽ giúp cải thiện làn da rõ rệt, đem đến làn da trắng sáng, mịn màng và luôn tươi trẻ bất chấp thời gian tuổi tác.


4. DỊCH VỤ TẮM TRẮNG AN TOÀN TRONG SPA


Các dịch vụ trong spa đều hướng đến công dụng làm đẹp toàn diện cho khách hàng. Hầu hết phụ nữ châu Á nào cũng đều mong muốn được sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, chính vì thế, tắm trắng luôn là dịch vụ tiêu điểm của các spa.

Vấn đề được quan tâm hàng đầu chính là chất lượng dịch vụ tắm trắng. Bạn nên lựa chọn những spa uy tín, hiện đại để tránh những điều đáng tiếc, dị ứng hay sử dụng kem trộn, hóa chất kích ứng da.

Một số công nghệ tắm trắng tại spa hiện nay như tắm trắng collagen, ngọc trai, ánh sáng sinh học, thuốc bắc,...

5. DỊCH VỤ TẨY LÔNG, TRIỆT LÔNG

/Upload/image/2022/04/16/upload_-1-3_16-04-2022-11-07-05.jpg

Dịch vụ tẩy lông triệt lông


Đối với nhiều chị em thì vấn đề “vi ô lông” là nhược điểm khó nói trên cơ thể. Để có thể tự tin khoe vóc dáng trong các bộ đầm quây sang trọng, hay diện những set đồ hở quyến rũ, thì nhiều chị em lựa chọn đến spa để sử dụng các dịch vụ tẩy lông, triệt lông.

Hiện nay tại các spa sử dụng công nghệ Laser, IPL,... để tẩy lông, cam kết triệt lông vĩnh viễn, bảo hành đến trọn đời.

6. GIẢM MỠ, GIẢM CÂN LÀ DỊCH VỤ SPA ĐƯỢC DÙNG NHIỀU


Vóc dáng cơ thể là điều mà chị em rất chú ý, một cơ thể thon gọn săn chắc, nóng bỏng luôn là ước mong của mọi chị em phụ nữ.

Với công nghệ hiện đại, các spa hiện nay sử dụng nhiều phương pháp giảm béo như giảm béo bằng máy công nghệ cao, massage giảm béo, phương pháp RF, Cavitation, đông hủy mỡ,...

Mỗi spa đều có các dịch vụ riêng biệt, trên đây là các dịch vụ trong spa chuyên nghiệp. Với những loại dịch vụ này, khách hàng khi đến trải nghiệm tại spa có thể thử dùng nhiều loại dịch vụ khác nhau, làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện. Tại thẩm mỹ viện AmPhi, không chỉ cung cấp 6 dịch vụ tiêu chuẩn như trên mà còn rất nhiều loại dịch vụ bên lề khác, đem đến trải nghiệm spa với chất lượng tuyệt vời, không gian nhẹ nhàng cho phút giây thư giãn trọn vẹn nhất.